Friday, August 19, 2011

Fyrsti dagurinn.

Já þá er ég mættur til Japan, eftir 15 tíma flug. Við fórum beint af flugvellinum á hótel í nokkurra mínútna fjarlægð og mættum þar klukkan 11 á staðartíma, biðum svo til 15:30 eftir herberginu...BASIC! En nú er ég kominn inná herbergi með indónesískri badmintonstjörnu. As we speak er hann að hitta sponsorana sína niðrí lobby-i...basic.

Svo er ég búinn að kynnast hressum Finnum, þeir eru 7 saman, og ég er einn, samt good.
Maturinn bíður svo á Tsuri, svo er það Tokyo á morgun! Yeah! Btw. ég fékk mér japanskan kjúkling í flugvélinni, það var samt bara einn lítill kjúklingabiti og svo var restin eitthvað steikt stúss; soðin rót, villtur sveppur, eitthvað sem leit út eins og sveppur en var það ekki, og svampur.

Djammið!


No comments:

Post a Comment